Du lịch biển Mũi Né Cùng homestay giá rẻ tại Phan Thiết

Homestay giá rẻ tại Phan Thiết là homestay gần biển tại Mũi Né, homestay tọa lạc tại 360 đường Võ Dân (đường Phú Long), Tp. Phan Thiết, Bình Thuận, các căn phòng ngủ từ 2 - 4 người cùng với các dịch vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến nới đây.
31/08/2023 269 lượt xem
Trang chủ Tin tức - Sự kiện

Homestay Thái An Phan Thiết - Hotel Thái Thịnh đều tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết, thuận tiện cho việc di chuyển vui chơi, tắm biển và ăn uống của du khách. Mỗi nơi chúng tôi thiết kế cho các bạn nghỉ dưỡng đều mang một nét riêng rất thú vị. Tiêu chuẩn các phòng đều đảm bảo từ không gian thoải mái đến các dịch vụ đầy đủ, tiện nghi hiện đại và sang trọng, homestay giá rẻ tại Phan Thiết.

Với phương châm làm việc và phục vụ 24/7, chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn cam kết giá phòng tốt nhất, chắc chắn sẽ là nơi đáng trải nghiệm khi bạn đến đây. Homestay Thái An Phan Thiết - Hotel Thái ThịnhHomestay giá rẻ tại Phan ThiếtHomestay giá rẻ Phan ThiếtHomestay Phan ThiếtHomestay đẹp tại Phan ThiếtKhách sạn tại Phan ThiếtKhách sạn giá rẻ Phan Thiết, cảm ơn bạn đã luôn lựa chọn chúng tôi trong rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia.

Những đồ dùng cần thiết khi đi biển, homestay giá rẻ tại Phan Thiết

Đầu tiên phải nhắc đến những vật dùng cần thiết cho chuyến du lịch biển. Các bạn gái nên mang theo để bảo vệ làn da. Sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên mới bảo vệ được da khi bạn phơi mình trên cát. Phong cách du lịch biển luôn phù hợp với những đôi dép xỏ ngón, chiếc mũ rộng vành và những trang phục lung linh sắc màu. Hãy trùm tóc bằng những dải khăn đủ màu để vừa làm điệu vừa giữ tóc không bị rối, tránh mái tóc khỏi bị khô, xơ trước ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời và nước biển.

- Nguồn ảnh: Internet - 

Những đồ dùng cần mang khi đi du lịch biển thực sự rất nhiều nên bạn cần biết cách sắp xếp gọn gàng, tối ưu không gian để mang được tất cả những món đồ cần thiết. Homestay giá rẻ tại Phan Thiết, một số cách sắp xếp đồ đi biển là:

Chọn đồ dễ mặc, dễ kết hợp: ưu tiên chọn những bộ quần áo dễ kết hợp với nhiều món đồ, phụ kiện khác nhau để đa dạng trang phục khi đi chơi.

Mặc các món đồ nặng, cồng kềnh lên người: những trang phục hay món đồ cồng kềnh nên mặc lên người để tối ưu không gian sắp xếp đồ đi biển trong túi, trong vali.

Sắp xếp đồ trong túi, vali theo nguyên tắc: khi chuẩn bị đồ đi biển cho gia đình hay cho bản thân, hãy xếp vật nặng ở dưới, cuộn tròn quần áo, tận dụng tất cả chỗ hở và xếp đồ điện tử, đồ dễ vỡ ở giữa các lớp quần áo.

- Nguồn ảnh: Internet - 

Chuẩn bị đồ đi biển cho bé: sắp xếp đồ ra một chiếc túi riêng, mang theo những món đồ thật sự cần thiết như bình sữa, quần áo, bỉm, thuốc,…

Luôn đi cùng tối thiểu 1 – 2 người để tránh trường hợp không may xảy ra khi tắm biển.

Luôn phải đi cùng với 1 – 2 người khác, càng đông càng an toàn và có thể hỗ trợ nhau khi có sự cố, Xuống nước từ từ, không nên lao mình xuống ngay để tránh thay đổi nhiệt độ cơ thể đột ngột dẫn đến cảm lạnh. Không bơi quá xa bờ 15m hoặc ở khu vực sâu quá 5m. Cách dễ dàng nhất là luôn để ý đến cờ báo giới hạn bơi mà hầu hết các vùng biển đều có. Không nên phơi nắng quá lâu trước khi xuống nước. Đừng để bụng quá đói hoặc quá no. Không nín thở quá lâu khi lặn. Đừng mang theo đồng hồ, đồ trang sức nhất là dây chuyền, đề phòng sóng làm tuột mất.

Các trò chơi vận động trên bãi biển như bơi, bóng chuyền…sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng. Do đó, trong ba lô du lịch của bạn rất cần dự trữ sẵn các loại nhu yếu phẩm giàu tinh bột, hoa quả tươi…giúp bạn có bữa ăn thật ngon miệng, homestay giá rẻ tại Phan Thiết.

Có lẽ việc trích một phần nhỏ trong ngân sách của bạn để mua vài món quà xinh xắn như chiếc nón cói, chuỗi vòng ốc xinh xinh, hoa biển làm bằng vỏ sò…dành tặng cho người thân, bè bạn. Một chút “hương vị biển” không ảnh hưởng nhiều đến tình hình tài chính của bạn nhưng mang lại thông điệp lớn về tình thương yêu bạn dành cho người được tặng, homestay giá rẻ tại Phan Thiết. Kỷ niệm chuyến du lịch biển càng ngọt ngào hơn khi bạn có thể mang về những niềm vui bất ngờ tặng “người ở hậu phương”.

Homestay giá rẻ tại Phan Thiết là homestay gần biển tại Mũi Né, homestay tọa lạc tại 3 Võ Dân (đường Phú Long), Tp. Phan Thiết, Bình Thuận, các căn phòng ngủ từ 2 - 4 người cùng với các dịch vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến nới đây

Bài viết cùng chuyên mục

Khách sạn Thịnh An

Khách sạn Thái Thịnh

Homestay Thái An

Gọi Zalo 0943043498

Gọi ngay 0943043498

Trò chuyện với chúng tôi

X
Top