Check in Lâu đài rượu vang RD đẹp tựa trời Tây cùng Homestay giá rẻ tại Phan Thiết

Check in Lâu đài rượu vang RD đẹp tựa trời Tây cùng Homestay giá rẻ tại Phan Thiết
28/12/2023 315 lượt xem
Trang chủ Tin tức - Sự kiện

Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp của Sea Links City, Lâu Đài Rượu Vang RD là lâu đài đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, nơi chứa đựng một kho tàng với hơn 200,000 chai vang được sản xuất, đóng chai, và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất rượu vang của tập đoàn Rạng Đông – đơn vị chủ quản của Lâu Đài Rượu Vang RD tại thung lũng Napa, California, Mỹ. Lâu Đài Rượu Vang RD thật sự sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, homestay giá rẻ tại Phan Thiết.

(ảnh: sưu tầm)

Lâu Đài Rượu Vang RD tọa lạc tại khu phố 1, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, gần bãi biển Mũi Né, gần homestay giá rẻ tại Phan Thiết. Năm 2013, Lâu đài rượu vang (Wine Castle) Phan Thiết chính thức khai trương phục vụ khách tham quan, trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua theo kinh nghiệm đi Phan Thiết của những tín đồ du lịch. Tại đây không chỉ đơn thuần bán rượu vang mà còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

(ảnh: sưu tầm)

Hướng dẫn đường đi đến Lâu đài rượu vang Phan Thiết, homestay giá rẻ tại Phan Thiết

Lâu đài rượu vang cách khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 7km, bạn có thể lựa chọn đến đây bằng taxi nếu ngại tìm đường. Còn nếu thuê xe máy tự lái thì chỉ cần hỏi đường đi về hướng Mũi Né, gặp vòng xoay thì rẽ phải để vào đường 76B, sau đó đi thêm 1km nữa là sẽ thấy Lâu đài rượu vang (Wine Castle) Phan Thiết nguy nga, nằm trên đồi cát hướng ra biển.

Giá vé tham quan Lâu đài rượu vang RD. Lâu đài rượu vang Phan Thiết mỗi ngày sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 7 giờ đến 19 giờ. Dưới đây là mức giá vé tham khảo:

  • Giá vé vào tham quan: 100.000 VND áp dụng với người lớn và trẻ em cao trên 1m3, tặng 1 ly rượu vang với người trên 18 tuổi, với trẻ em dưới 18 tuổi sẽ được chọn các loại đồ uống khác.
  • Giá vé thưởng thức rượu là 200.000 VND/người để thưởng thức 5 loại rượu vang tự chọn, miễn phí vé tham quan, vé chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

Lâu đài rượu vang (Wine Castle) Phan Thiết được xây dựng với cảm hứng từ với lối kiến trúc đậm chất châu  Âu trong thời Trung Cổ, những đường nét vừa cổ kính vừa nguy nga như bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Càng lại gần bạn sẽ càng choáng ngợp trước vẻ quá đỗi tráng lệ và kỳ vĩ của nó, với những mái vòm cong cong và xếp tầng lên nhau, với những ô cửa sổ trầm mặc, với khuôn viên ngập tràn cây xanh,...

Phía trước tòa lâu đài là một quảng trường rộng lớn, đặt rất nhiều chậu cây cảnh, cũng là nơi mà các quý tộc thời xưa thường cùng nhau thưởng thức rượu. Đứng từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xuống dưới đồi, là bãi biển xa xa, là những cơn gió mát mẻ, không khí trong lành, bạn sẽ cảm giác như đang hóa thân thành một công nương quý tộc và đi dạo trong tòa lâu đài của mình. Bao quanh Lâu đài rượu vang (Wine Castle) Phan Thiết là những vườn nho xanh mướt. Ở đây có rất nhiều các giống nho nổi tiếng như Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnay v.v. Đây cũng là các loại nho thường được sử dụng để sản xuất rượu vang, là nguồn nguyên liệu thượng hạng được tập đoàn Rạng Đông sử dụng trong các sản phẩm của mình. Trên đỉnh đồi còn xây dựng những tháp canh cao vút với hình ảnh người nông dân đang miệt mài xay nho, là biểu tượng cho lịch sử của ngành trồng nho và làm rượu vang tại vùng thung lũng Napa Valley.

(ảnh: sưu tầm)

Homestay giá rẻ tại Phan Thiết, hành trình tham quan lâu đài sẽ đưa bạn vào hai hầm chứa rượu khổng lồ dưới tầng hầm. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về thung lũng Napa – một trong những nơi sản xuất rượu vang trứ danh thế giới, cùng để du khách được quan sát tận mắt quy trình sản xuất rượu vang khép kín, chia sẻ những thông tin thú vị về nguồn gốc, cảm hứng tạo nên những dòng rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, vì để bảo quản rượu vang tốt nhất nên nhiệt độ tại hầm luôn duy trì ở mức 11 – 14 độ C, bạn nên mang theo áo khoác để giữ ấm và nếu sức khỏe không tốt thì không nên tham quan trong hầm quá lâu.

Homestay giá rẻ tại Phan Thiết, hãy trải nghiệm kì nghỉ của bạn tại đây. Home có các căn phòng riêng biệt, các căn từ 02 – 04 khách, riêng tư, view hướng bờ sông Phú Hài, view hướng đồi, đầy đủ tiện nghi hiện đại và giá chỉ từ 500.000đ/đêm/02 khách.

Điều đặc biệt hơn, homestay giá rẻ tại Phan Thiết có hồ bơi nằm gọn trong khuôn viên sân vườn rộng rãi, mát mẻ, khu bếp tiện nghi để bạn tự do sinh hoạt nấu nướng và khoảng sân vườn đầy cây xanh, bàn ghế có sẵn, cực kì thích hợp để bạn cùng người thân hay gia đình tổ chức BBQ ngoài trời, bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ,... ấm cúng, lãng mạn.

Bạn có thể gọi vào hotline, đặt phòng trực tuyến tại www.thaianhotel.com của homestay giá rẻ tại Phan Thiết.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Khách sạn Thịnh An

Khách sạn Thái Thịnh

Homestay Thái An

Gọi Zalo 0943043498

Gọi ngay 0943043498

Trò chuyện với chúng tôi

X
Top